Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch nhân sự, định biên nhân sự theo kế hoạch kinh doanh của công ty.

- Tổ chức thực hiện và kiểm soát kết quả hoạt động Tuyển dụng.

- Xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác với các đối tác tuyển dụng.

- Tổ chức xây dựng và rà soát chính sách lương, thưởng, đãi ngộ phù hợp với đặc thù của Công ty nhằm đảm bảo đánh giá đúng năng lực, cơ chế đãi ngộ hấp dẫn, thu hút và giữ chân nhân tài; các quy trình quy định đơn giản, hiệu quả.

- Tổ chức thực hiện các thủ tục nhân sự theo quy định, chính sách của công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân lực, Luật, Hành chính

- Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH...

- Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự hoặc 5 năm ở vị trí chuyên viên nhân sự

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin dự tuyển

- Bản Sơ yếu lý lịch tự thuật có ảnh ( khi nhận làm nhân viên chính thức sẽ hoàn thiện sơ yếu lí lịch gốc)

- Bản sao công chứng: Bằng tốt nghiệp Đại học, Bảng kết quả học tập tại trường

Phúc lợi công việc

- Được đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

- Chế độ lương, thưởng hấp dẫn

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 304 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
81A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
Nộp đơn